Cá Cược Trực tuyến : Thành Công Và Thất Bại

Khi bước chân vào con đường cá độ online, cá độ M88, đánh bài online, đánh bài trực tuyến, cá độ trên mạng ai cũng có lúc thành công và thất bại. Sau đây là kinh nghiệm cá độ của tôi !
Khi bạn đọc về bài viết này, chắc hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên về tiêu đề của nó. 1% Thành công và 99% - Thất bại, bạn đã từng nghe nhiều từ bạn bè và những người xung quanh. Tại sao betting trận nào là thua trận đó?

+ Mọi người cho rằng có thể làm giàu hoặc kiếm tiền từ betting trong thời gian ngắn và sau những chiến thắng đó , Bạn biết là điều gì không? Họ tiêu tiền một cách phóng khoáng và thoải mái. Rồi sau những thất bại, họ lại vay mượn hoặc mất khả năng tài chính của mình để rồi tự hỏi tại “ Phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí”
+ Hãy cẩn thận với Tiền bạc. Có thể, tiền không phải là mục tiêu hàng đầu đối với bạn, nhưng tiền lại tác động đến hầu hết mọi khía cạnh cuộc sống, những ước mơ, những dự định trong tương lai của bạn.
+ Và đó là cuốn sách này cũng là những trải nghiệm của chính bản thân,những câu chuyện của những người xung quanh được tóm gọn trong tiêu đề này. Hi vọng nó sẽ giúp bạn nhận ra được mình đang ở đâu ?

Khởi điểm xuất phát tham gia cá cược?
+ Có người xem đó là đam mê và sở thích, thuật ngữ là “như ngấm vào máu “ không thể nào bỏ được. Rồi cũng có người tham gia thử vài lần cho biết với bạn bè. Có người thấy lợi nhuận cao cũng học theo vào. Nhưng dù cách thức tham gia nào thì bạn cũng phải thừa nhận rằng 99% là thất bại và chỉ có rất ít người thành công.

+ Và rồi bạn bị cuốn sâu vào nó, bạn mất đi rất nhiều thứ từ cá cược không chỉ là tiền mà còn là công việc, sức khỏe, bạn bè, gia đình và quan trọng hơn là tiền đồ tương lai. Nếu bạn không xác định rõ ràng mục tiêu ngay từ ban đầu của mình là gì, cứ cố gắng lấy lại, hi vọng và cầu nguyện mình sẽ hòa vốn nhưng không đơn giản như vậy, chắc hẳn ban là người hiểu rõ nhất. 

+ Nếu mục tiêu vui là chính thì bạn sẽ không phải cay cú và thét lên tại sao 50 - 200 trận tôi chọn lại đúng vào trận thua. Và cả tháng tôi luôn phải mất tiền, để rồi những góc phố, ngõ hẻm và quán café hay câu chuyện giữa những người bạn ? Tháng này mình thua nhiều quá, mình mới gửi xe vào tiệm đấy, mình mới báo nhà xong đấy, bạn gái cũng bỏ mình rồi, có cách nào không anh em? Đúng xui luôn á. Ngay phút cuối …. và khá nhiều lời than thở rất gần với chúng ta.

+ Nên hãy xác định lại xuất phát điểm, Để bạn còn đọc những chương sau của cuốn sách này..

Những kết quả và trải nghiệm ?
+ Bắt đầu là sinh viên, là niềm đam mê bóng đá. Tôi chưa hề tham gia cá cược bất kỳ lần nào, nhưng rất thích phân tích và nhận định. Khi là sinh viên, tôi có 1 người bạn, chung lớp với khả năng và đam mê đầu tư chứng khoáng, nông sản trực tuyến từ nhỏ được gia đình cho 100 triệu VNĐ để đầu tư vào chứng khoán. Ngay thời điểm đó là năm 2004 cũng là 1 khoản tiền khá lớn với sinh viên lúc này

+ Nhưng 1 khoảng thời gian, Hùng lặn đâu mất, rất khó gặp. Chỉ biết là Hùng ngủ cả ngày, tối lại thức khuya 1-3 giờ sáng. Nhưng chúng tôi cũng biết là không phải thức khuya để học vì 1 tháng cậu ta chỉ đến lớp chưa tới 5 lần. Sau này thì mới biết toàn bộ số tiền gia đình cho đầu tư vào chứng khoáng thì Hùng đã tham gia cá cược online và vào 1 ngày nhậu say về đã đánh tất cả tiền còn xót lại sau 3 tháng tham gia vào trận INTER MILAN. Sau những thất bại đó thì Hùng đã tự hỏi tại sao lại thua? Và anh ây đã nghiên cứu cái gì đó gọi là odds, lúc đó bạn bè cũng lớp cũng không rõ là cái gì. Chỉ biết là đang nghiên cứu làm sao đánh là thắng.

+ Có lần xuống căn tin, tôi nhớ là bán kết C1 giữa Benfica - barcelona. Nghe lời Hùng mỗi người chúng tôi gom lại 200k mối bạn để cho Hùng đánh vào tối đó, anh em sẽ ra quán café xem. Lúc ấy nghe nói là kèo thơm, nhưng đứa bạn ở chung phòng của tôi nói tối nay không ăn tiền được đâu, bắt befica đi và đúng là như vậy. Tỷ số là 0-0 sau 90 phút thi đấu. Sau này tôi mới biết đó là “ Cá với đám đông” là thế nào.

+ Sau đó tôi cũng tham gia vào việc nghiên cứu và những phương pháp phân tích do Hùng tìm hiểu. Nhưng cách thức thì hoàn toàn khác nhau, tôi đi theo lối thống kê và tổng hợp từ người chơi, tài chính và cách quản lý tiền hơn là đi sâu vào nghiên cứu các thông số về ODDS ( Sau này đó là tiền thân của phut90 )

+ Khi vào chuyên ngành thì có 1 bạn tên là Danh ( đã chơi banh và số đề từ lớp 9-thcs ) đã nói với tôi rằng hãy chọn ra 1 loại kèo và chuyên sâu vào đo. Một thời gian chúng tôi có hợp tác để nghiên cứu về ODDS 1.90 hay còn gọi là +-0.5 và cũng đạt được những kết quả nhất định và chúng tôi đặt tên nó là Coca-Cola. Những năm tháng ấy, tôi luôn nghe những lời than vãn về việc thua cược rất nhiều từ trường học. Từ bạn bè xung quanh, những câu chuyện bên lề phố, ở mọi ngóc ngách mà tôi đi qua.
+ Tôi chắc hẳn nếu bạn đọc tới chương này thì cũng có những trải nghiệm này.

Suy nghĩ và Nhìn nhận ?

+ Sau này ra trường và gặp lại những người bạn, có người làm ở thị trường Chứng khoán, có người ở Sàn vàng hay những công ty khác. Những câu chuyện đó vẫn còn đâu đây, nhưng lúc đó chúng tôi kể chuyện với nhau với suy nghĩ khác vì đã từng trải nghiệm qua thời gian đó.

+ Về bản chất thì chứng khoáng, tiền tệ, nông sản hay vàng thì chúng ta cũng đang chơi cá cược với 1 nhà đại diện. Người chiến thắng là người có kế hoạch đầu tư, có những giải pháp rủi ro và kiến thức rộng và có phần may mắn trên nền tảng kiến thức của bản thân, của nhóm, của công ty.

Đầu tư mạo hiểm và Đầu tư chính thống: tùy thuộc vào cách bạn làm như thế nào. Cũng không ít người giàu lên từ chứng khoán, vàng, tiền tệ, bất động sản nhưng tỷ lệ đó chỉ chiếm 1% trên tổng số người tham gia. Không phải họ may mắn mà là họ có cách nhìn rõ ràng về những gì họ tham gia, mục đích rõ ràng, và chấp nhận thất bại khi thị trường không tốt….

Những sự thật về 1% Thành Công và 99% Thất bại
Thị trường cá cược đã có từ khác lâu từ 1931, đến 1961 thì hợp pháp ở Anh. Bộ máy của các nhà cái, nhà tổ chức cá cược không phải là luôn muốn người chơi luôn thua tiền, họ muốn 1 thị trường ổn định, 1 số lượng thành viên tham gia thường xuyên hơn là đánh ăn cả ngả về không. Đơn giản vì doanh thu của các Nhà cái được đến từ 3 khoản tài chính sau: Tiền gửi người chơi ( như 1 ngân hàng, lãi suất là 0% ), Tiền chênh lệch ( phí vận hành bộ máy ) và tiền thắng đậm từ các trận đấu mà người chơi xem là rất thơm.

+ Nhưng tại sao 99% thất bại trong 1 thời gian dài, vì chính bản thân từng người chơi, không kiểm soát được bản thân mình, luôn kỳ vọng khả năng sinh lợi lớn hơn thu nhập / Lương / 1 Tháng trong 90 phút.

+ Nhưng nếu bạn xét về khía cạnh đầu tư thì BẠN cũng sẽ thấy thị trường chứng khoán, biên độ giao động là +- 5% /Ngày. Nếu đó là +- 100% thì có khác gì đặt cược vào 1 đội nào đó. Để có thể kiểm soát được thị trường và người chơi có cơ hội và thời gian để đưa ra quyết định.

+ Còn những người khác, có ai suy nghĩ là đặt cược 1 triệu để ăn 50,000 VNĐ ??? Đó là sự thật rất rõ ràng nhưng bạn không nhìn nhận. Bạn muốn 1 triệu sẽ tạo ra 800.000 VNĐ - 1,200.000 VNĐ. Sau 1 quyết định, sau 90 phút. Thì việc bạn thua và mất khả năng tài chính là rõ ràng. Và lòng tham, sự nông nổi và liều lĩnh không có cơ sở ( Thường khi bạn ăn thì đặt cược rất ít, còn khi thua thì mất kiểm soát chính mình, và điều đó tôi thấy rất rất nhiều ) đã tạo ra sự khác biết quá lớn hơn tất cả cách ngành khác là 1% và 99%.

+ Đó chỉ xét trên khía cạnh tâm lý và các nhìn nhận . Chúng ta chưa nói đến những nguyên tắc 4C.( Vốn, Tự tin, Tính toán, và sự hoài nghi ).

+ Và bạn có muốn mình thuộc 1% Thành công không?.

+ Hãy vạch bức màn bí mật vào chương sau!

Bức màn bí mật
Để thành công thì bạn cần xác nhận đó là Đầu Tư +++
Và là Nhà Đầu Tư thì bạn phải nắm được Vốn - Kiến thức - Thông tin . Vì sau tôi gọi đó là nhà đầu tư +++, vì nó liên quan đến tâm lý và trạng thái của bạn.

Mỗi năm bạn nên trích ra 10%-20% tổng thu nhập. Hãy xem đó như là 1 khoản tiền hỗ trợ trong kế hoạch của bạn , vì sức sinh lợi của nó cũng khá cao đấy.

Tôi xin chia sé 1 số nguyên tắc betting sau !
1. Nguyên tắc 80-40-20:
Dựa vào cơ sở quản lý vốn trên chúng tôi giới thiệu 1 nguyên tắc vàng trong betting giúp bạn luôn thoải mái và tự tin trong việc nhận định 1 trận đấu hay 1 chuỗi cái trận đấu.

- A1 = Vốn/80 : Bất kỳ trận nào bạn yêu thích và đang ở giai đoạn thử nghiệm,hoặc thử vận may của mình
- A2= Vốn/40 : Những trận được chọn lọc theo thời gian , và có chuẩn bị từ trước
- A3 = Vốn /20: Những trận tâm điểm

2. Các Yếu Tố A1 A2 A3:
- Tâm lý Luôn thoải mái Áp lực Căng Thẳng.
- Nhận Định Khách quan Chủ quan Kỳ vọng.
- Thống kê Thắng cao Trung Bình Lose.
- Quản lý Vốn Tốt Khá Nguy Hiểm.

Vì khi chúng ta không quản lý được việc nhận định, và những chuỗi thời gian may - rủi thì rất dễ rơi vào trường hợp Căng Thẳng - Kỳ Vọng - Lose - Nguy hiểm.

Ví dụ: Chúng có có 500 điểm , và ngay 3 trận đầu tiên chúng ta đánh ở mức A3 mà không chuẩn bị sẳn sang thì khí đó Vốn chúng ta chỉ còn 350 điểm. Và cứ cố gắng cố gắng , đến khi vận may tới thì vốn chúng ta còn quá ít để có thể Hòa Vốn. Đó là 1 trong những trường hợp điển hình trong betting

3. Nguyên tắc Quan sát và Thống kê:
Theo một thống kê xác suất thì những trận đấu diễn ra trong các chuỗi thời gian liên tục nhau. Nhưng kế thúc một ngày betting sẽ có kết quả như sau:
Chuỗi thời gianWonLoseDraw
13h - 19h40%55%5%
19h - 24h45%47%8%
24h - 7h57%40%3%
Trung Bình47,33%47,33%5,33%

Tỷ lệ thống kê này giao động từ khoản 45%-53% giữa WON ODDS - LOSE ODDS. Nhưng đa phần các bạn betting tổng kết của Ngày - Tuần - Tháng đều ra 1 kết quả là LOSE.

Điều đó được giải thích dự trên cơ sở như sau: Khi bạn không điều tiết được mức đánh của mình, thì khi đang chiến thắng bạn hương phấn và đánh mạnh tay gặp phải chuỗi thời gian Lose > Won thì cạn vốn, và ngược lại. Nó được hình dung như một môn Nhu Đạo, hoặc bạn có thể xem 1 bộ Phim của Lưu Đức Hòa trên YouTube ( với tựa đề là |Vua Bịp đại chiến Lasvegas ).
Nguồn tại M88
Đọc thêm kinh nghiệm cá độ tại: http://bongda688.com/tin-tong-hop-m88/thong-tin-ca-do.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo nguồn nhân công lĩnh vực công nghệ thông tin

18 điều mà chỉ những người sợ nóng mới hiểu

BST Xuân Hè 2015 dành cho nam của Valentino: Phóng khoáng và ma thuật